เรื่องย่อที่เขียนโดย แสตมป์เบอรี่

19 มิ.ย.

-เรื่อง ยัยเวอร์จิ้นปิ๊งรักนักเพลย์บอย

รายละเอียด :

เป็นเวรเป็นกรรมของฉัน ริบบิ้น TOT ที่ดันโก๊ะขับรถผิดคัน เลยต้องมาเกี่ยวข้องกับผู้ชายอันตรายที่สุด TOT ก็เจ้าของรถคันนี้ดันเป็นสุดยอดเพลย์บอยอันดับหนึ่งน่ะสิ >_< จีซัส มือเบสแห่งวงไซโค โอ้! ไม่นะ OoO! นายนั่นเขียนลายเซ็นตีตราจองบนเนินอกช้านนน~ แง้ ๆ TTOTT คราวนี้ฉันตายแน่ สาวใสซื่อบริสุทธิ์อย่างฉันต้องมาตกอยู่ในเงื้อมมือคาสโนว่ายอดวายร้ายอย่างนายนั่น ไม่ได้การล่ะ -_-+ ยังไงซะ ฉันก็ต้องรักษาเวอร์จิ้นของฉันไว้ให้ได้ ริบบิ้นคนนี้ขอสาบาน ^O^!

ขอขอบคุณรูปภาพจาก http://www.naiin.com/system/application/bookstore/resource/product/2011/2005/9273494_250.jpg

และขอขอบคุณ http://www.jamsai.com/product/181-

-เรื่อง  รักสุดเซอร์ไพรส์ของยัยขี้โม้

รายละเอียด :

“แฟน ฉันน่ะเหรอ ก็…ก็…ไอค์ นักร้องนำวงไซโคไง” กรี๊ดดดดด ฉันไม่น่าหลุดโม้แบบนั้นออกไปเลยอ่ะ T^T พวกยัยเอพริลเลยขอให้ฉันพิสูจน์! โอ้ มายก็อด OoO…แล้วฉันจะไปหาหลักฐานมาจากไหนเนี่ย ยัยเรนโบว์ขี้โม้เอ๊ย คราวนี้เธอเสร็จแน่ T_T อ่ะ! ใช่แล้ว คอนเสิร์ตไง! ก้าวแรกของการเจอตัวไอค์ แล้วจากนั้นฉันก็จะทำให้ไอค์เป็นแฟนฉันจริงๆ โฮะๆ >.,< ไอค์แฟนฉัน แต่ไหงฉันดันเป็นลมกลางคอนเสิร์ตซะนี่ แล้วคนที่ช่วยฉันก็ดันเป็นพี่ชายของไอค์ที่ชื่ออาคิระด้วย -.,- ถึงความหล่อของหมอนี่จะกินไอค์ไม่ลง แต่ฉันก็ไม่สนหรอก ก็หมอนี่กวนจะตาย T^T หัวใจของฉันมีไอค์คนเดียว ไอค์จ๋า~ มาเป็นแฟนฉันเถอะ~

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=06-05-2013&group=4&gblog=1551

-เรื่อง ยัยตัวแสบหวานใจนายซูเปอร์สตาร์

รายละเอียด:

ว่าไงนะ OoO! พี่ชิวเจ ผู้จัดการส่วนตัวโทรมาบอกว่า ฉันกับจีจี้จะต้องไปร่วมร้องเพลงในงานคอนเสิร์ตรวมค่าย กรี๊ดดด~ ตื่นเต้นๆ >.,< งานใหญ่ชะมัดยาดเลย แต่…หา! พวกเราต้องประชันกับวงไซโคด้วยเหรอ ไม่เอาอ่ะ TOT พวกเขาดังระดับประเทศเลยนะ ใครจะไปสู้ได้ล่ะ แต่ก็นี่แหละ…สาเหตุที่ฉันเกลียดวงไซโคเข้าไส้ -_-+ ทำไมน่ะเหรอ ก็คนพวกนี้ดันมาเด่นเกินหน้าเกินตาวง Lovely Gals ของฉันน่ะสิ เชอะ และคนที่ฉันเกลียดที่สุด…ก็ไอค์ไง –O- ทำเป็นเก๊กหล่อจิตใจดีไปได้ ถ้ามีโอกาสนะ >_< บาร์บี้คนนี้จะกระชากหน้ากากที่แท้จริงของไอ้หล่อนั่นออกมาให้ดู ฮ่าๆๆ คอยดูเถอะ ไอค์!

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=07-08-2011&group=31&gblog=9

-เรื่อง ลุ้นรักโปรเจ็กต์ลับฉบับยัยจอมจุ้น

รายละเอียด:

สอบตกเพียงครั้งยังไม่ตายยยย เสียดายดันต้องทำรายงานซ่อมมม ฮือๆ นี่ไม่ใช่เวลามาร้องเพลงปลอบใจตัวเองซะหน่อย T^T สาวน้อยน่ารักเยี่ยง ‘ยัยโมจิ’ คนนี้กำลังจะซ้ำชั้นเพียงคนเดียวในห้องนะยะ!แง้ แต่หากหนทางที่จะทำให้ผ่านวิชาสังคมได้นั้น คือต้องทำรายงานเกี่ยวกับโรงเรียนมาส่งอาจารย์ ยิ่งถ้าเป็นประจำชายล้วนด้วยยิ่งจะช่วยให้ได้คะแนนเพิ่มเป็นพิเศษ ฮิ้วววววว >///<

อุ๊ย ลืมตัว ^^” แงๆ แบบนี้จะช้าอยู่ไย แหะๆ หมายถึงต้องรีบไปขอให้คุณพี่ชายที่เรียนอยู่โรงเรียนประจำชายล้วนพอดีช่วยแอบพาฉันเข้าไปพักอยู่ที่หอด้วยซะหน่อย ทว่าการค้นคว้าหาข้อมูลในสถานที่จริงมาใช้ทำรายงานเริ่มไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แล้วล่ะ -*- เพราะได้ข่าวว่าถ้าเกิดประธานนักเรียนจอมโหดอย่าง ‘นายเจโรม’ รู้เรื่องนี้เข้าล่ะก็ บรื๋อออ O_O!!!ดับฝันเรื่องที่ฉันจะทำโปรเจ็กต์ลับครั้งนี้ให้สำเร็จไปได้เลยค่า TOT

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=24-03-2013&group=4&gblog=1461

– เรื่อง Idol Boy หล่อ ซ่าส์ ใส กิ๊กหัวใจยัยตัวยุ่ง

 

รายละเอียด:

กรี๊ด ดด~ พระเจ้าช่วยกล้วยทอด!! OoO พอฉันลืมตาตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่ง ก็มีหนุ่มสุดหล่อสามคนยืนมองฉันอยู่ -.,- แต่พวกเขาไม่ใช่ยมทูตหรอกนะ หนุ่มๆ พวกนี้คือ Idol Boy หุ่นยนต์กึ่งมนุษย์ที่เหมือนคนจริงๆ แบบสุดๆ ที่พ่อฉันทดลองสร้างขึ้นมาเพื่อเอาไว้ขายน่ะ >_< และพ่อก็บอกให้ฉันลองใช้ชีวิตอยู่กับหนุ่มๆ พวกนี้แบบใกล้ชิดเป็นเวลาหนึ่งเดือนดู เพื่อจะค้นหาสุดยอด Idol Boy ที่สาวๆ จะกรี๊ดสลบกัน เฮ้อ~ ให้อยู่กับไอ้พวกบ้านี่อ่ะนะ เจ้าพวกนี้มันตัวป่วนชัดๆ TT^TT

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=carousal&month=09-2011&date=05&group=2&gblog=797

-เรื่อง กามเทพแสนกล รักอลวนหัวใจใสปิ๊ง

รายละเอียด:

ตั้งแต่วาเลน…จากไปเมื่อสี่ปีก่อน ฉันก็ปิดรับความบันเทิง และไม่เคยเปิดใจให้ใครอีกเลย แต่แล้ววันหนึ่งฉันเกิดจับพลัดจับผลูมาเป็นเลขาฯ ให้วงไซโคแบบงงๆ (?_?) แถมหน้าที่หลักดันเป็นการบิวท์อารมณ์ O_O โซล… มือกลองประจำวงผู้ทื่อมะลื่อเป็นสากกะเบือให้ร้องเพลงเป็นเพลงซักที ฉันไม่เข้าใจเลยว่าตานี่จะเศร้าซึมอะไรนักหนา ช่วยให้ความร่วมมือกับฉันหน่อยได้ม้ายยยยยย >O< เฮ้อ…เส้นทางชีวิตฉันหักเลี้ยวมาไกลขนาดนี้ได้ยังไงนะ หรือนี่จะเป็นการชักนำของนาย…วาเลน…

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=03-02-2013&group=4&gblog=1328

-เรื่อง จับนายวายร้ายมารับใช้ยัยคุณหนู

รายละเอียด:

โฮะๆๆ ^O^/ ฉันคือคุณหนูเรรันแห่งคฤหาสน์เพชรพันล้านล้านล้าน ไม่ว่าของสิ่งนั้นจะเป็นอะไรก็ตาม ถ้าฉันอยากได้ ฉันก็ต้องได้มันมา!! เหมือนโชคจะเข้าข้าง ^v^ เมื่อตอนที่สองบอดี้

การ์ดของฉันกำลังจะลักพาตัว ‘กายส์ เดวิล’ หัวหน้าแก๊งมังกรปีศาจสุดโหดมาให้ฉัน หมอนั่นดันตกลงไปในน้ำและกลายเป็นคนความจำเสื่อม ฉันเลยโกหกไปว่าเขาเป็นคนรับใช้ของฉันเอง

O_O อ๊ะๆ แต่ใช่ว่าหมอนั่นจะสงบเสงี่ยมเจียมตัวทำงานเหมือนคนรับใช้คนอื่นๆ นะ เพราะว่ากายส์ชอบขัดคำสั่งฉันที่สุดเลย ฮึ่ม! นึกแล้วก็ยัวะ -_-“ เห็นทีฉันจะปล่อยให้หมอนั่นลำพอง

ใจมากไปกว่านี้ไม่ได้ซะแล้วสิ!!

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=29-04-2013&group=31&gblog=594

-เรื่อง เกมคิวปิดสะกิดใจหนุ่มหล่อร้ายกับยัยเจ้าเล่ห์

รายละเอียด:

ถๆๆ หรือว่านี่จะเป็นเคราะห์กรรมของพุดดิ้งน้อยกลอยใจคนนี้ที่ดันขี่จักรยานไป เฉี่ยวอาม่าข้างบ้านจนไหทองคำลายปลาคู่ของแกหล่นแตก ทำให้ฉันต้องออกปฏิบัติการตามหาไหทองคำมาใช้คืนอาม่า โดยการเข้าร่วมการแข่งขันรายการแฟนกันพันธุ์แท้ แต่งานนี้ใช่ว่าอะไรๆ จะราบรื่นเมื่อฉันต้องหา “แฟน” สันคนมาร่วมลงแข่งด้วย แล้วโชคชะตา (ที่ชื่อว่านายไซท์) ก็ดลบันดาลให้ฉันได้จับคู่กับอีตาทีเซอร์ที่เพิ่งถูกแฟนทิ้งมาหมาดๆ ฮุๆ ดูจากหน้าตาและความสามารถของหมอนี่แล้ว ดูท่าว่างานนี้พุดดิ้งคนนี้จะชนะใส! ถ้าไม่ติดว่า…อีตานี่ เป็นผู้ชายนิสัยแย่ที่ชอบกวนประสาทฉันที่สุดในโลกเลย!!

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=13-10-2010&group=2&gblog=25

-เรื่อง Love land หัวใจกิ๊กกั๊กคู่รักอลเวง

Love land หัวใจกิ๊กกั๊กคู่รักอลเวง

รายละเอียด:

หลังจากที่อกหักเป็นครั้งที่สิบจากเกย์ที่แอ๊บแมน -O- จู่ๆ ฉันก็ถูกพาตัวไปยังดินแดนความรักซึ่งปกครองโดยเจ้าชายจอมเพี้ยน โชคดีนะว่ายังมีซีเดย์ ดาราหนุ่มสุดฮอตแถมยังใจร้อนเป็นที่หนึ่งถูกพาตัวมายังดินแดนประหลาดแห่งนี้พร้อมฉันด้วยอีกคน ^_^

แต่ฟ้าดินคงอยากจะกลั่นแกล้งยูริไดซ์คนสวยคนนี้TT^TT เมื่อเราสองคนถูกจับคู่ให้เป็นสามีภรรยากันเพื่อเพิ่มประชากรดินแดนความรักภายในสามสิบวัน ไม่อย่างนั้นฉันจะต้องถูกส่งให้ไปทรมานทรกรรมในคุกมืด!!O_o

โฮๆๆ แต่เรื่องแบบนี้มันฝืนใจทำได้ง่ายๆ ซะที่ไหนล่ะ -*- ยังไงฉันก็ต้องรักษาเวอร์จิ้นและหาทางกลับไปที่โลกมนุษย์แบบครบสามสิบสองให้ได้เลย คอยดู!

ขอขอบคุณ http://www.jamsai.com/product/2054-love-land-%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B9%83%E0%B8%88%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B9%8A%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B9%8A%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%87

-เรื่อง  Love Plan แผนวุ่นชุลมุนรัก

รายละเอียด:

อะไรๆ ก็ต้องมาตกที่ฉันเป็นคนรับกรรมทุกทีสิน่า… ทำไมฉันจะต้องแบกภาระชีวิตเฮงซวยของพี่โดนัทด้วยนะ -_-^^ อย่างคราวนี้คุณป้าสั่งให้ฉันทำยังไงก็ได้ให้ ‘ไฟร์ส’ กลับมารักพี่โดนัทเหมือนเดิมให้ได้ โดยมีเงินค่าเทอมและเงินค่าใช้จ่ายอีกหลายเดือนของฉันเป็นตัวประกัน = =” งานนี้พี่เอซผู้แสนดีของเยลลี่คนนี้ก็ไม่อยากช่วยอะไรมากซะด้วยสิ แบบนี้สั่งให้ฉันไปออกรบเพื่อชาติ ยังจะง่ายกว่าการล้างสมองอีตาเพลย์บอยไฮโซคนนั้น กลับมารักพี่โดนัทล่ะมั้งเนี่ย แงๆๆ TTOTT

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=10-03-2013&group=31&gblog=458

-เรื่อง Love Uncensored กำกับรักลุ้นหัวใจยัยสุดฮอต

รายละเอียด:

แปลกจังเลยแฮะ อยู่ๆ อีตาคนส่งราเม็งก็เรียกฉันว่า ‘มิยาบิ’ ใครกันน่ะ ไม่เห็นรู้จักเลย สาวญี่ปุ่นเหรอ
เป็นญาติกับฮานามิหรือเปล่าO_o เอ๊ะ! อ๊ะ! โอ๊ะ! แบบว่าเพิ่งนึกออก
เมื่อคืนตอนที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะโทรศัพท์โรคจิต T[]T ไอ้โรคจิตนั่นก็เรียกฉันว่ามิยาบิเหมือนกัน!
ทำไมหมู่นี้มีคนเข้าใจผิดว่าฉันชื่อมิยาบิบ่อยจริง ฉันชื่อเลดี้หรอกย่ะ แง้ๆๆ T_T
ฮึ่ม! ฉันจะต้องรู้ให้ได้ว่ามิยาบิคือใคร อยากจะเห็นหน้าให้ชัดๆ นักว่าสวยเหมือนฉันหรือเปล่า เชอะ T^T
และการที่ฉันเป็นผู้หญิงอยากรู้นี่แหละที่ทำให้ต้องพาตัวเข้าไปพัวพันกับวงไซโค >_< ใช่แล้ว
วงร็อคที่ดังคับประเทศนั่นแหละ เพราะไหนๆ ฉันก็เคยบังเอิญได้เจอได้คุยกับคิดส์ มือกีตาร์สุดเท่ของวง
งั้นขอใช้เส้นสายของเขาพาฉันลัดฟ้าไปตามล่าหารัก เอ๊ย หามิยาบิถึงแดนปลาดิบหน่อยเหอะ ^_^

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=11-11-2012&group=4&gblog=1140

-เรื่อง Ze-Guys แก๊งหล่อวายร้ายกับยัยจำเลย (น่า) รัก

รายละเอียด:

ชีวิต ของเด็กกำพร้าตัวน้อยๆ นามว่า ‘ยาคูลท์’ (ฉันเองค่ะ (-_-)/ ฉันเอง) ต้องตกระกำลำบากอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อจู่ๆ แม่อุปถัมภ์ก็มาเสียชีวิตลง สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าจึงเชิญฉันออกไปเผชิญโลกกว้างเพียงลำพัง ทั้งชีวิตมีแค่ความสวย เอ๊ย ความรู้ติดตัว ถ้าอย่างนั้นฉันก็ต้องหางานทำแล้วสินะ แต่เอ๊ะ! นี่มันงานอะไรกันน่ะ รับจ้างเป็นแฟนงั้นเหรอ ว้าววว~ ค่าตอบแทนสูงใช่เล่น ทำงานเดือนเดียวได้เงินตั้งหมื่นนึง แถมไม่มีอะไรเสียหายเพรา ะเป็นแฟนแค่ในนาม งั้นไปสมัครเลยดีกว่า แต่งานสบายและเงินดีคงไม่มีในโลกสินะเพราะฉันต้องตกเป็นจำเลย (น่า) รักของสามหนุ่มซีกายส์ โหดร้ายที่ซู้ดดด~ พวกนี้กลั่นแกล้งฉันเช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน (และทุกครั้งที่มีโอกาส) เสียดายหน้าตาหล่อๆ นั่นจัง ชิ! คอยดูนะ ฉันจะหาทางหนีออกไปจากที่นี่ให้ได้แต่ตอนนี้…ฝากไว้ก่อนเถอะ ฮึ่มมม!!!

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=21-05-2011&group=4&gblog=440

-เรื่อง Love Tornado หนุ่มหล่อพายุร้ายถล่มหัวใจยัยสติแตก ชุด Valentine’s Design of love

รายละเอียด:

ฮือๆๆ ไอ้บ้าดีอาร์ ไอ้ผู้ชายหลอกลวง ไอ้คนรู้หน้าไม่รู้ใจ Y_Y นายมาหลอกเชิดเงินเชิดโฮมเธียเตอร์ของแฟนสาวสุดสวยคนนี้ไปได้ยังง้าย~ ไอ้เราก็หลงเชื่อใจเพราะเห็นว่าเป็นแฟนกัน แต่นายกลับทำแบบนี้แล้วหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย รู้มั้ยยะว่ามันทำให้ฉันช็อกแค่ไหน แง้~ TOT ริลินอยากลงไปดีดดิ้นทุรนทุราย ชาตินี้จะไม่ขอข้องเกี่ยวกับคนหล่ออีกเลย เพราะนอกจากจะอกหักแล้วยังสูญเสียข้าวของเงินทองไปฟรีๆ เศร้าได้อีกค่ะ -*-

นั่นแหละ เพื่อนฉันเลยแนะนำให้ไปอธิษฐานขอพรที่บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์เผื่อจะโชคดีกับเขา บ้าง ฮึ่ย งมงายซะไม่มี (- -”) แต่…ฉันก็ไปแหละ ฮ่าๆๆ อ่ะน่า ทำเพื่อความสบายใจ แต่รู้อะไรมั้ย ฉันดันไปหน้าแตกขี้ตู่ว่าคนข้างๆ ขโมยลูกแก้วของฉันไปอธิษฐานเอง แล้วคู่กรณีก็ดันหล่อลากชวนเลือดกำเดาไหล >///< แถมยังมาเหมาว่าฉันเป็นโซลเมตของเขาอีก โซลเมตบ้าบออะไรกัน โซเดียมกลูตาเมตล่ะสิไม่ว่า (-_-*) นี่มันเข้าตำราเกลียดอะไรได้อย่างนั้นสินะ เอาใจช่วยริลินด้วยนะคะทุกคน กระซิกๆ T_T

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=28-04-2012&group=2&gblog=1679

-เรื่อง Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์… ภารกิจแสบ

รายละเอียด:

เพราะถูกรถทะเบียน ‘มง 1111’ เฉี่ยวตกท่อจนต้องกลับบ้านไปแต่งสวยใหม่ >O< ฉันเลยบันดาลโทสะชุดใหญ่ใส่รถคันนั้นทันทีที่ออกมาพบว่ามันจอดนิ่งอยู่หน้าปากซอย เลยพลอยทำให้สัญญาณกันขโมยร้องลั่นเรียกให้เจ้าของรถสุดหล่อเดินกลับมา OoO แล้วเขาก็แจ้งตำรวจให้จับฉันในข้อหาพยายามจะขโมยรถหน้าตาเฉย สุดท้ายฉันเลยถูกส่งตัวมาอยู่ที่สถาบันดัดสันดานแห่งหนึ่ง TOT

พร้อมกับที่ได้รับรู้ข่าวร้ายว่าพี่สาวฉันถูกรถคันนั้นชน ส่งผลให้หมอนั่นถูกส่งตัวมาอยู่ที่เดียวกับฉัน ที่ซึ่งให้เยาวชนที่ทำความผิดแบ่งกลุ่มปฏิบัติภารกิจทำความดีตามใบสั่ง ถ้ากลุ่มไหนสะสมแต้มจนถึงเป้าเมื่อไร กลุ่มนั้นก็จะได้รับการปล่อยตัวเมื่อนั้น ^O^ แต่งานนี้คงจะไม่ราบรื่นอย่างแน่นอน ก็แล้วทำไมต้องให้หมอนั่นมาอยู่กลุ่มเดียวกับฉันด้วยเนี่ย!

ขอขอบคุณ http://www.jamsai.com/product/1026-

 -เรื่อง Psycho & The Zist จังหวะรักร้ายหวานใจเจ้าเสน่ห์

รายละเอียด:

หลังจากค่าย J-music ส่งวงร็อกเจ้าเสน่ห์อย่าง Psycho ให้ดังค้างฟ้าไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่วงร็อกน้องใหม่อย่าง The Zist จะมาเขย่าหัวใจแฟนเพลงกันบ้าง ทว่าการจะประสบความสำเร็จเทียบเท่าวงร็อกรุ่นพี่เห็นทีจะเป็นเรื่องยาก

วงร็อกรุ่นน้องจึงคิดแผนสร้างความปั่นป่วน+วุ่นวาย (ใจ) ให้กับพวก Psycho ด้วยการทำเนียนแอบไปใกล้ชิดตีสนิทกับเหล่าหวานใจของพวกเขาซะเลย แล้วงานนี้จะให้พวก Psycho อยู่นิ่งเฉยได้ยังไงเล่า ก็แฟนตัวเองทั้งคนนี่นา เอาล่ะ ถึงเวลาที่พวกเขาจะต้องลงมือทำอะไรสักอย่างบ้างแล้ว!

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=28-04-2012&group=4&gblog=826

-เรื่อง Love Innocent พลิกรักล็อกหัวใจนายวายร้ายจอมโหด 

รายละเอียด:

อ๊ายยย~ แย่แล้ว ฉันดันบอกเลิกกับแฟนเก่าและทำให้เขาร้องไห้คร่ำครวญต่อหน้าธารกำนัลจนงานเข้า O[]O งานอะไรเข้าน่ะเหรอ ก็พอดีว่ามีหนุ่มหล่อใจร้ายมาเห็นจังหวะนั้นเข้าน่ะสิ หมอนั่นคิดว่าฉันมีความสามารถพิเศษในการเรียกน้ำตาจากผู้ชาย -_-“ เขาเลยสั่งให้ฉันไปทำให้ ‘คาเธย์’ หัวหน้าแก๊งเรดคิสร้องไห้ให้ได้ และถ้าฉันไม่ทำหรือทำไม่สำเร็จล่ะก็ เขาจะเจื๋อนอีตาแฟนเก่าของช้านนน~ TT_TT แง้ๆ ถึงฉันจะไม่ได้รักเขาแล้วแต่ก็ไม่อยากให้ใครต้องมาตายเพราะฉันน้า~

ด้วยความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดีจึงทำให้จิตใจดีไปด้วย (ได้ข่าวว่าไม่เกี่ยว) ฉันจึงรับต่างหูสุดไฮเทคมาเพื่อบันทึกภาพน้ำตาแห่งชายโฉดและรีบไปปฏิบัติภารกิจทันที =[]= แต่งานนี้ไม่หมูแฮะ เพราะไม่ว่าฉันจะงัดวิธีอะไรมาใช้ก็ไม่ได้ผลเลย ก็คนไม่มีหัวใจแบบคาเธย์น่ะร้องไห้เป็นด้วยเรอะ (-_-*) จะมีก็แต่ฉันนี่แหละที่อยากจะหลั่งน้ำตาเสียเอง ฮือๆๆ TOT

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=04-11-2012&group=2&gblog=2079

-เรื่อง Love Knock Down!!! วิกฤตรักร้อนซ่อนหัวใจยัยเพลย์เกิร์ล

รายละเอียด:

นี่มันเรื่องอะไรกัน! ทำไมอยู่ดีๆ ฉันก็ตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลได้ล่ะ พยายามนึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออก =[]= และหลังจากมองซ้ายมองขวา ฉันก็พบว่าสมบัติติดตัวมีแค่แหวนสลักเลข 112 กับไดอารี่เล่มหนึ่ง ขอเปิดดูหน่อยละกัน เผื่อจะจำอะไรได้บ้าง T^T อ๊ะ ในนี้เขียนว่าฉันกำลังจะเอาแหวนวงนี้ไปให้แฟนสุดที่รักด้วยล่ะ อืม ก็ไม่แปลกหรอกนะที่คนสวยๆ อย่างฉันจะมีแฟน โฮะๆๆ ว่าแต่… ใครกันล่ะที่เป็นแฟนฉัน O_o?

แต่นั่งงงอยู่ได้ไม่นานก็มีผู้ชาย! ผู้ชาย! และผู้ชาย! ถลาเข้ามาหาฉันถึงเตียง O[]O โอ้มายก็อด ทำไมมันเยอะแยะอย่างนี้เนี่ย นี่ฉันหลงมิติมาอยู่ในโลกที่มีแต่ผู้ชายหรือไงนะ แถมทุกคนยังอ้างตัวว่าเป็นแฟนฉันอีกต่างหาก จะบ้าเหรอ ผู้หญิงดีๆ ที่ไหนจะมีแฟนมากมายอย่างนี้ล่ะ ใครก็ได้ช่วยบอกทีว่าฉันเป็นใครกันแน่ แง้~ TT_TT

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=02-03-2012&group=4&gblog=755

-เรื่อง  Love Survivor Game วางแผนลับไล่จับหัวใจนายแบดกายส์

รายละเอียด:

ทำไม สาวน้อยแสนดีอย่างฉันถึงได้อาภัพรักยิ่งนัก อยู่ดีๆ ก็โดนแฟนทิ้งไปแต่งงานกับผู้หญิงอื่น โธ่ เจ็ดปีที่รักกันมานี่ไม่มีความหมายเลยใช่มั้ย แง้ๆๆ TT_TT แล้วที่เคยสัญญาว่าจะแต่งงานกับฉันทันทีที่เรียนจบมันหมายความว่ายังง้าย~ ไม่รู้ล่ะ ฉันต้องทวงสัญญานั้น ว่าแล้วก็ไปหาของหมั้นที่เขาเคยให้ไว้ดีกว่า O_o? กรี๊ดดด~ อะ… อมยิ้มที่ซ่อนไว้ในลิ้นชักหายไปไหน (ติงต๊องมากเพราะยังเด็กเลยไม่มีเงินซื้อแหวน) เจอแต่กระดาษโน้ตที่บอกให้ฉันโทรไปตามเบอร์ถ้าอยากได้อมยิ้มคืน

พอโทรไปฉันก็พบว่าต้องเล่น Love Survivor Game ซึ่งมีกติกาบ้าๆ บอๆ ที่ต่างคนต่างต้องหาความลับของกันและกัน และคู่แข่งฉันก็คือ ‘ซิลเวอร์’ หนุ่มสุดฮอตของคณะนั่นเอง (-*-) ปัญญาอ่อนสิ้นดี แต่เป็นเพราะความรักบังตาหรอกนะ ฉันถึงได้ยอมเล่นเกมนี้น่ะ ชิ =[]=

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=24-02-2013&group=4&gblog=1390

-เรื่อง  [7’s] วางแผนร้ายปั้นหัวใจยัยหน้าใสสุดจี๊ด

รายละเอียด:

อยู่ๆ พี่เทรซิสก็ขับรถมารับฉันไปที่อินเตอร์พาร์ก เมืองที่เพิ่งสร้างขึ้นได้ไม่นานแต่ไฮโซและหรูหราสุดๆ >O< การที่เขามารับฉันแบบกะทันหันนี่ว่าน่าตกใจแล้ว แต่ที่ช็อกยิ่งกว่านั้นคือฉันต้องย้ายโรงเรียนและย้ายที่อยู่! อ๊าก~ นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย =[]= ฉันรีบโทรไปฟ้องแม่เผื่อว่าท่านจะอาละวาดใส่พี่เทรซิส แต่กลายเป็นว่าแม่เห็นดีเห็นงามด้วย แถมยังเตรียมข้าวของและเสื้อผ้าฉันใส่ท้ายรถมาให้แล้วอีกต่างหาก T^T

เมื่อโดนมัดมือชกซะขนาดนี้ ฮันนี่พายคนสวยจะทำอะไรได้ล่ะนอกจากก้มหน้ายอมรับชะตากรรม (-_-*) มาถึงวันแรกฉันก็ต้องไปงานวันเกิดของ ‘ซัลเฟอร์’ หนึ่งในสมาชิกแก๊ง [7’s] (อ่านว่า เซเว่นเอส) ที่แสนจะหน้าตาดีสุดๆ *O* โอ้มายก็อด~ เท่เลิศระเบิดระเบ้อ อยากจัดงานแต่งไปพร้อมกันเลยมั้ยคะ >///< อุ๊ย เผลอคิดอะไรน่ะ แงๆ ทำไมฉันเป็นคนอย่างเน้~ TOT

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=11-11-2012&group=4&gblog=1138

-เรื่อง [7’s] Pretty Bad Girl บทเรียนรักกั๊กหัวใจยัยวายร้ายฝึกหัด

รายละเอียด:

~เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันไย ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น~ T_T ฮือๆๆ ทำไมเพื่อนที่โรงเรียนถึงใจร้ายอย่างนี้ล่ะ เอะอะก็มาลงที่ฉันตลอด เมื่อไหร่จะเลิกกลั่นแกล้งฉันซะที ฉันก็ลูกมีพ่อมีแม่ ไม่ใช่จำเลย (ไม่) รักของใครๆ ที่คิดจะทำอะไรฉันก็ได้นะ T^T และแม้ฉันจะชื่อ ‘เพรทเซล’ ที่ควรจะกรอบนอกนุ่มใน แต่ความจริงแล้วฉันกลับอ่อนแอและปวกเปียกซะไม่มี ไอ้ความแข็งแกร่งมันหายไปไหนหมดหา! (_ _)
และเมื่อมีคนบอกให้ฉันไปเรียนรู้วิธีการเป็นคนเลวจาก ‘เทรซิส’ แบดบอยแห่ง [7’s] เพื่อที่ฉันจะปกป้องตัวเองได้บ้าง ฉันก็ไม่รอช้าและรีบไปขอฝากตัวเป็นศิษย์ทันที เคยได้ยินมั้ยคำที่บอกว่า Everybody has a limit น่ะ แบบว่าเส้นความอดทนของฉันมันขาดซะแล้ว! จะขอเล่นบทนางเอกสู้คนบ้างแล้วล่ะนะ o(-.-)o จากนี้ไป… นอกจากเทรซิส… ฉันจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมารังแกทั้งนั้นแหละ (อ้าว ทำไมอย่างนั้นล่ะ แง้~)

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=carousal&month=11-2012&date=11&group=4&gblog=1141

-เรื่อง Bad Boy Brothers แหกกฎรักทดสอบใจลูกชายมาเฟีย

รายละเอียด:

ฉันเกลียดสงกรานต์! เพราะมันทำให้ฉันไม่มีเวลาว่างไปลั้ลลาเล่นน้ำประแป้งอย่างคนอื่นบ้างเล้ย T^T ดูซิดู เป็นถึงลูกเจ้าของร้านอาหารแต่กลับต้องลงมือทำงานงกๆ เพราะลูกจ้างลากลับไปหมด โหดร้ายเกินไปแล้ว กระซิกๆ Y_Y เฮ้อ แต่บ่นมากไปก็เท่านั้น เอาอาหารไปเสิร์ฟดีกว่า พรืด… โครม! ซ่า~ O_o! กรี๊ด ข้าวต้มทะเล… ทำไมไปโปะอยู่บนหัวล้านๆ ของตาลุงนั่นล่ะคะ แงๆ ตายหยังเขียดแน่ๆ ’ยูคิส’ เพราะเขาหันหน้าโหดๆ มาถามทันทีว่า ‘เธออยากตายใช่มั้ย’ อ๊าก! มีมาเฟียมาเป็นลูกค้าตั้งแต่เมื่อไหร่ ปิดร้านตอนนี้ทันมั้ย ฮือๆๆ TOT

ตอนแรกฉันนึกว่าจะเป็นไข้โป้งตายซะแล้ว แต่ลุงมาเฟียนั่นกลับยื่นข้อเสนอสุดช็อกให้ฉัน (แน่นอนว่าไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธ) แล้วก็ตามมาด้วยการปรากฏตัวของหนุ่มหล่อเริดระเบิดระเบ้อนามว่า ‘เลนินซ์’ ที่ก้าวเข้ามาในร้านแล้วพูดว่า ‘มี…(เซ็นเซอร์)…กับฉันหน่อย’ แล้วคืนวันอันแสนสยองของฉันก็เริ่มขึ้นตั้งแต่บัดนั้น (-_-*)

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=28-04-2012&group=4&gblog=823

-เรื่อง Superstar’s Girlfriend เลิกโสดทั้งทีขอมีแฟนเป็นหนุ่มฮอต

รายละเอียด:

โฮะๆ กิจการพรรคสาวโสดที่ฉันก่อตั้งกำลังไปได้สวย ^O^ เพราะนอกจากจะได้คนจ๋วยๆ (?)
อย่างฉันเป็นผู้นำแล้ว สมัยนี้สาวๆ ส่วนใหญ่ยังเลือกที่จะครองตัวเป็นโสดเฉกเช่นฉันอีกเพียบ
อิๆ เห็นทีงานนี้มีแต่จะรวยๆๆ แค่คำนวณเงินรายรับที่สมาชิกพรรคต้องจ่ายให้ฉันทุกๆ เดือนแล้ว
โอ๊ยยย หงายเงิบเลยเฟ้ย ไหงรายรับถึงได้ลดลงฮวบๆ แบบนี้เนี่ย T^T

แงๆ สงสัยต้องโทษสี่หนุ่มซูเปอร์สตาร์กลุ่ม Falcon ที่เดินทางมาโปรโมตโชว์ตัวในเมืองไทยพอดี
TOT สาวๆ ในพรรคฉันเลยไหวหวั่นถึงขั้นลาออกไปสวมบทแฟนคลับตามกรี๊ดพวกเขากันจะเป็น
จะตาย โดยเฉพาะนายเจไนท์อะไรนั่น รู้สึกว่าสาวๆ จะกรี๊ดหมอนั่นจัดหนักเสียด้วย -*- แต่เห็น
แบบนี้แล้วฉันก็เริ่มนึกแผนดึงตัวสมาชิก (ที่ฝันอยากมีแฟนเป็นคนดัง) ให้กลับมาเข้าร่วมพรรค
สาวโสดได้ทันทีเลยล่ะ และนายเจไนท์นี่แหละจะต้องตกเป็นเหยื่อคนสำคัญในแผนการครั้งนี้! ^-^

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=carousal&date=24-02-2013&group=4&gblog=1397

 

ใส่ความเห็น

