เรื่องย่อที่เขียนโดย หัวสมองตีบตัน

17 ก.ค.

-เรื่อง Darlings 2.5 สัญญา (ไม่) ลับ วุ่นนักเหล่าวายร้าย

รายละเอียด:

เรื่องมันมีอยู่ว่า… ขณะที่ไพเรท ลูวินซ์ และโอนิกซ์ ประธานโดมสุดหล่อแห่งเอเธเนี่ยนกำลังเซ็นสัญญาสงบศึกกันอยู่นั้น อยู่ๆ ก็มีข่าวร้ายที่ว่า ‘ของสำคัญ’ ของแต่ละโดมได้หายสาบสูญไปชนิดจับมือใครดมไม่ได้!O_O อ้าว ตายล่ะ นี่มันเป็นวาระแห่งชาติเลยนะเนี่ย แถมยังเป็นเรื่องศักดิ์ศรีของแต่ละโดมอีกด้วย โอ๊ย เป็นเรื่องคอขาดบาดตายม้ากกก~มาก!ใครหน้าไหนมันกล้ามาเหยียบจมูกสามโดมอันยิ่งใหญ่เกรียงไกรกันฮึ T^T

และถ้าอยากรู้ว่าของสำคั้ญ~สำคัญที่หายไปนั้นมีอะไรบ้าง ก็จะจาระไนให้ดังนี้ หนึ่ง… ‘เพชรตาแมว’ ของโดมบลูคาสเซิล สอง… ‘คัมภีร์โบราณ’ ของโดมไวท์ฟิลด์ และสาม… ‘เหล้าพันปี’ ของโดมเรดโอเชี่ยน (-_-*) ส่วนผู้ต้องสงสัยที่ว่ามาขโมยไปน่ะเหรอ หึๆ มันก็ต้องเป็นอีกสองโดมที่เหลืออยู่แล้ว (มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์!) ก็ในเมื่อแต่ละโดมไม่ถูกกันซะขนาดนี้นี่นะ แต่ติดตรงที่สัญญาสงบศึกที่ประธานโดมทั้งสามเพิ่งเซ็นชื่อกันไปนั้นทำให้คนของแต่ละโดมทะเลาะกันไม่ได้ ไม่อย่างนั้นล่ะก็ ถ้าเกิดมีการผิดสัญญาขึ้นมา… ประธานโดมสุดหล่อของพวกเขาได้กลายเป็นตัวประหลาดแน่นอน เหอๆๆ =[]=
-เรื่อง Red Hot Darling ตึกๆ ตักๆ จังหวะหัวใจนายหล่อร้ายที่รัก
รายละเอียด:
บอกไปก็คงไม่มีใครเชื่อหรอกว่าลูกสาวเศรษฐีน้ำมันผู้ร่ำรวยและมีชีวิตเพอร์เฟ็กต์แบบฉันเนี่ยต้องวิ่งตามผู้ชาย T^T อ้อ อย่าได้เข้าใจผิดว่าฉันรักหมอนั่นมากจนถึงกับต้องบินตามมาเรียนที่เดียวกับเขา แต่ ‘ฟีโอน่า’ คนนี้น่ะแค่กลัวเสียหน้าเท่านั้นเอ๊ง~ไอ้เรื่องร้งเรื่องรักน่ะไม่มีหรอก ยิ่งเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่จัดการให้น่ะฉันยิ่งไม่สนใจ รู้ใช่มั้ยล่ะว่าเรื่องเดียวที่สาวไฮโซอย่างฉันยอมไม่ได้ก็คือการโดนพวกเพื่อนๆ (?) เม้าท์ว่าโดนผู้ชายทิ้งนี่แหละ : (ดังนั้นฉันเลยต้องทำทุกทางเพื่อให้เขายอมหมั้นกับฉันเมื่อเป็นแบบนี้ ฉันเลยจัดการให้ตัวเองมาเรียนที่เอเธเนี่ยนและอยู่โดมบลูคาสเซิลซึ่งเหมาะกับสาวสวยรวยหรูอย่างฉันมากที่สุด แต่เมื่อมาถึงเกาะเอเธนส์ฉันก็ต้อง’รมณ์เสีย เพราะชื่อฉันมันดันไปอยู่ที่เรดโอเชี่ยน อี๋~โดมเด็กเกรียนอย่างนั้นใครจะไปอยากอยู่กันยะ แต่เพื่อแผนการรักษาหน้าตัวเอง ฉันจะทนๆ อยู่ไปก่อนก็ได้ ชิ!

-เรื่อง  Darlings 1.5 ภารกิจลับ ร้ายนัก รักอลเวง
รายละเอียด:
เรื่องวุ่นๆ มาเยือนเอเธเนี่ยนอีกครั้งแล้ว เพราะจู่ๆ คนที่มีอำนาจสูงสุดในมหาวิทยาลัยอย่าง ‘ผู้อำนวยการอดัม’ ผู้ซึ่งคลั่งไคล้ไสยศาสตร์และเรื่องเหนือธรรมชาติทุกแขนงก็หายตัวไปอย่างลึกลับ!=O= เดือดร้อนเลขาฯ มาลีสุดเฉียบเนี้ยบนิ้งต้องออกโรงและวางแผนเหนือชั้นเพื่อให้ประธานโดมไวท์ฟิลด์ โดมบลูคาสเซิล และโดมเรดโอเชี่ยนต้องตกปากรับคำออกไปตามหาผู้อำนวยการโดยไม่มีทางเลี่ยง T_Tงานนี้สามคู่ชู้ชื่นอย่าง ‘โอนิกซ์ vs อมิทริน’‘ไพเรท vsแองเจลิก้า’ และ ‘ลูวินซ์ vsเฟนดิ’ จึงถูกเตะโด่งแบบไม่ทันตั้งตัวไปทำภารกิจตามหาตาแก่เพี้ยนๆ กันคนละมุมโลก และแน่นอนว่าสถานที่ผจญภัย รวมไปถึงบุคคลที่พวกเขาทั้งสามคู่ได้เจอนั้นไม่มีคำว่าธรรมดาอยู่แล้ว เหอๆๆ เรียกได้ว่ามันส์หยดชนิดที่ไม่มีคู่ไหนน้อยหน้ากันเลยทีเดียว ^_^

-เรื่อง Loveable Gemini บอดี้การ์ดหน้าหวานกับเจ้าชายต้องห้าม
รายละเอียด:
ศิลปะการต่อสู้ของ ‘เมแกน’คนนี้ก็ถือว่าสอบผ่านแล้วนะ ^_^ แต่คุณลุงซึ่งเป็นเจ้าของโรงเรียนฝึกก็ยังไม่ยอมให้ลูกศิษย์หญิงเพียงคนเดียวอย่างฉันออกไปทำงานจริงอยู่ดี T^T จนเมื่อหนุ่มหล่อเท่คนหนึ่งมาติดต่อขอจ้างบอดี้การ์ด มีหรือว่าฉันจะไม่หาทางพรีเซนต์ตัวเองเพื่อช่วงชิงตำแหน่งนั้น ^^ ซึ่งสุดท้ายแล้วเขาก็เลือกฉันเพราะความสามา… เอ๊ย เพราะเห็นว่าฉันบอบบางและหน้าหวานเหมือนผู้หญิงหรอกเหรอ!เอ่อ สรุปว่าเขากำลังเข้าใจผิดว่าฉันเป็นผู้ชายใช่มั้ย ดีล่ะ ^O^ งานนี้จะให้ความแตกไม่ได้เด็ดขาด ไม่งั้นอดเป็นบอดี้การ์ดแน่ๆ ทว่าการย้ายเข้าไปอยู่กับ ‘แลนสลอต’เจ้านายจอมหยิ่งรายนี้ นอกจากจะได้รู้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเขาเป็นถึงนักร้องชื่อดัง เจ้าของตำแหน่ง Prince of Zodiac ประจำราศีเมถุน >///< รวมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับ ‘คดีเจ้าชายต้องห้าม’ แล้ว ยังพบว่านิสัยอันโดดเด่นของเขาคือเจ้าชู้ไม่ใช่เล่นๆ เล้ยยย!!!

-เรื่อง 10 Points หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม!
รายละเอียด:

จังหวะชีวิตของ ‘รันรัน’ ช่างหรรษาอะไรเช่นนี้ ฮึ่ม! -*- หลังจากได้รู้ข่าวดีว่าพี่สาวฉันท้อง ฉันก็
ได้รับข่าวร้ายต่อทันทีว่าเธอจะละทิ้งอาชีพครูชั่วคราวเพื่อไปตามหาพ่อของเด็กที่หนีไปอยู่เกาหลี
แถมยังทิ้งระเบิดลูกใหญ่ไว้ด้วยการขอร้องให้เด็ก ม.ปลาย อย่างฉันช่วยปลอมตัวไปสอนหนังสือ
และเข้าพักที่โรงเรียนประจำชายล้วนแห่งหนึ่งในนามของเธออีกต่างหาก T^T
แง้ TOT แย่จริงๆ ที่รูปร่างหน้าตาฉันดันละม้ายคล้ายคลึงกับพี่สาวตัวเองแบบสุดๆ (มันไม่ใช่เรื่อง
แปลกนะยะ) งานนี้ฉันก็เลยต้องรับปากแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก >///< ฮ้า~ ก็ถือว่ายังโชคดีนะที่ได้
มาเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของหนุ่มๆ กลุ่มราชาทั้ง 10 คนที่ขึ้นชื่อเรื่องเรียนเด่น พฤติกรรมดี เฮ้ยยย
O[]O” แต่พอได้มาเจอพวกเขาตัวเป็นๆ เท่านั้นแหละ กรี๊ดดด! ฉันขอถอนคำพูดทั้งหมดเลยค่ะ
กร๊าซซซ! นี่มันฝันร้ายชัดๆ นี่หว่า >O<

-เรื่อง Snow Prince กรี๊ดดด ต้องรักให้ได้ผู้ชายคนนี้!
รายละเอียด:

กรี๊ดดด >O< ฉันถึงกับช็อกเมื่อพบว่าลูกชายของว่าที่สามีใหม่ของแม่ก็คือนายเคลวิน หนุ่มฮอต
อันดับหนึ่งแห่งมาร์กไฮสกูล คนที่มาสารภาพรักกับฉันก่อนจะเฉลยว่าอำกันเล่น! ทำให้ฉันกลาย
เป็นตัวตลกของคนเกือบทั้งโรงเรียน ด้วยความที่กลัวเสียหน้า ฉันเลยประกาศต่อหน้าฝูงชนกลับ
ไปว่าจะทำให้เขามาหลงรักให้ได้ ^_^”

อ๊ายยย >///< แล้วนี่มันอะไรยังไงกันคะ ฉันกับเขาจะต้องมาอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน แถมหมอนี่
ดั๊นมาล่วงรู้ความลับเรื่องจดหมายรักที่ฉันเขียนให้หนุ่มนิรนามอย่าง ‘Snow Prince’ แต่ไม่กล้าส่งอีก
-*- นี่ถ้าเกิดเขาเอาเรื่องนี้ไปเผยแพร่ มีหวังฉันได้มีเรื่องอับอายเพิ่มเติมแน่นอน ไม่ได้การล่ะ
ฉันต้องรีบคิดแผนการทำให้เขามาหลงรักโดยไว อย่างน้อยจะได้ช่วยกู้หน้าฉันกลับมาก่อน
เรื่องหนึ่งก็ยังดี ^O^

-เรื่อง Casanova’s Darling ตึกๆ ตักๆ อย่างนี้ รักผมเข้าแล้วสิคุณ
รายละเอียด:

นี่รุ่นพี่รำคาญฉันมากจนถึงกับย้ายฉันไปอยู่โดมอื่นเพื่อให้พ้นหูพ้นตาเลยเรอะ ก็ถ้ารองประธานโดมอย่าง ‘เฟนดิ’ คนนี้ไปจากที่นี่ แล้วใครจะคอยเทกแคร์ดูแลรับใช้รุ่นพี่กันล่ะ =[]= ไม่ไปไม่ได้เหรอ ฉันอยากอยู่ใกล้ๆ และได้เห็นหน้ารุ่นพี่ที่เป็นดั่งเทพบุตรสุดที่รักทุกวันนี่นา Y_Y ทำไมล่ะ ทำไมต้องเป็นฉันด้วย ฮือๆ

บ้าที่สุดเลย! ทั้งหมดนี้เป็นเพราะความเชื่อของผู้อำนวยการคนเดียวที่ทำให้ฉันต้องระเห็จไปอยู่โดมเรดโอเชี่ยนที่มีแต่พวกเกรียน เอ่อ พวกคาริสม่าจอมแสบ (-_-*) ฉันยิ่งไม่อยากเจอหน้าประธานโดมอย่าง ‘ลูวินซ์’ อยู่ด้วย เพราะหมอนั่นเคย… เอ่อ ทำไม่ดี (มากๆ) กับฉันเอาไว้ >_< เฮ้อ! คราวนี้ฉันจะต้องเจอกับอะไรบ้างก็ไม่รู้ ไม่อยากจะคิดสภาพตัวเองหลังจากนี้เล้ย~

-เรื่อง Please, xxx มามะที่รักติดกับดักผมซะดี ๆ
รายละเอียด:
กร๊าซซซ >3< ทริปเปิลเอ็กซ์ซีเคร็ต!? บริการคุณพ่อบ้านสุดหล่อบ้าบออะไรกันเนี่ย หัวหน้าสารวัตรนักเรียนสุดเข้มอย่างชีปอร์คนนี้เห็นแล้วเครียดพ่วงปรี๊ดแตก แล้วไอ้การที่พวกเส้นใหญ่อย่างพวกเขาเอาหอสมุดเก่าของเวสต์ออฟเบลล์ไฮสกูลไปใช้เป็นสถานที่ล่อให้สาวๆ หลายคนมาติดกับน่ะ อย่านึกว่าฉันไม่รู้จุดประสงค์แอบแฝงของพวกเขาทั้งเก้าคนนะ >O<

และทันทีที่อาจารย์ที่เคารพยื่นข้อเสนอให้ฉันลองเข้าร่วมกิจกรรมที่เกาะสวาทหาดสวรรค์กับพวกเขาดู เพื่อพิสูจน์ข้ออ้างที่ว่ากิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อกระชับสัมพันธไมตรีจะสามารถทำให้ฉันกลายเป็นคู่บัดดี้กับหัวหน้ากลุ่มอย่างนายรอมเมลได้หรือไม่ เพราะถ้าได้ เรื่องยุบกิจการเลิกพูด แต่ถ้าไม่ได้ หึๆ ทั้งยุบทั้งสลายมันทิ้งทันทีค่ะ ฮ่าๆ งั้นแบบนี้ก็หวานหมูฉันสิคะ ^O^ จัดหนักไปเลยค่า!!!
-เรื่อง Sorry Sorry อุ๊ยตาย! ขออภัยในความร้ายไม่ไหวจะเคลียร์
รายละเอียด:
หลังจากตามสืบข้อมูลของศัตรูตัวฉกาจที่ฉันแค้นมากกก~ มานานถึงครึ่งปี ฉันก็มุ่งหน้าไปหาคุณตาทันทีและประกาศตามหาบอดี้การ์ดของท่านที่ชื่อ ‘ฮอตช์’ อย่างด่วน ^_^ คุณตาน่ะตามใจหลานสาวคนเดียวคนนี้อย่างกับอะไร เพราะฉะนั้นท่านคงไม่ห้ามหรอกนะถ้าฉันจะแต่งงานสายฟ้าแลบกับผู้ชายคนนั้นน่ะ (แต่ท่านก็แอบอึ้งและช็อกไปอยู่เหมือนกันนะ แหะๆ)

ส่วนเหตุผลที่ฉันจะแต่งงานทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักฮอตช์มาก่อน แถมยังไม่คิดจะรักเขาอีกต่างหากก็คือ… เพื่อบีบคั้นหัวใจน้องสาวหมอนั่นที่เป็นศัตรูของฉันยังไงล่ะ >O< โฮะๆๆ เป็นไง แค้นฝังหุ่นดีมั้ยเล่า แถมฉันยังวางแผนได้อย่างเหนือชั้นสุดๆ ด้วยนะ คราวนี้ยัยนั่นก็จะต้องมาสู้กับฉันชนิดตาต่อตา ฟันต่อฟัน ในฐานะที่ฉันกำลังจะกลายเป็นพี่สะใภ้ของหล่อน วะฮะฮ่า~ ขอโทษนะฮอตช์ ที่จริงฉันก็ไม่อยากร้ายนักหรอก แต่น้องสาวนายทำฉันไว้เจ็บแสบมาก เพราะงั้นได้เจอดีแน่!!!
-เรื่อง Handsome Silver จำไว้… แล้วนายจะรักฉัน 
รายละเอียด:

/(-_-)\ ฉันไม่น่าตกปากรับคำยัยเพื่อนสนิทเลยว่าจะไปเอา ‘ภาพลับเฉพาะของอีสซีกับซิดนีย์’ สองในหกทายาทแห่งซิลเวอร์มาให้เพื่อแลกกับข้อแลกเปลี่ยนบางอย่าง T^T พอโดนทวงสัญญาหนักเข้า ฉันก็เลยต้องยอมถ่อสังขารน่ารักๆ (?) บุกไปหาหนุ่มๆ ถึงสตูดิโอที่พวกเขามาอัดรายการโทรทัศน์ซะเลย โฮะๆ แต่พอบอกความต้องการสุดปวดตับของฉันไปเท่านั้นแหละ ไหงหกหนุ่มนั่นถึงมาหาว่าฉันโรคจิตล่ะ O_O”

โดยเฉพาะนายซิดนีย์! >O< ชาตินี้ขอลาจากจรอย่าได้เจอกันอีกเล้ย แต่แล้วโชคก็ไม่เข้าข้าง จะบอกว่าซ้ำเติมด้วยยังได้ เพราะใครจะคิดล่ะว่าหมอนั่นแอบควงสาวมาขอแต่งงาน ณ ภัตตาคารหรูที่ฉันทำงานอยู่พอดี และที่แย่ไปกว่านั้นคือฉันดั๊นเอาแหวนที่เขาเตรียมไว้ให้สาวเจ้ามาลองสวมเล่นๆ แล้วบังเอิ๊ญถอดไม่ออกง่ะ -*- แบบนี้ถ้าเกิดพวกนักข่าวมาเห็นว่าแหวนวงนี้อยู่ที่นิ้วฉันล่ะก็ งานเข้าครั้งใหญ่กันทั้งสองฝ่ายแน่ TOT ฮือๆ~

-เรื่อง Playboy Club รักผม (อีกนิด) นะครับคุณ 
รายละเอียด:

ยอมไม่ได้ค่า~ >O< นายดาร์ลิ้งค์อะไรนั่นกล้าดียังไงมาสลัดรักเพื่อนฉัน ถึงขนาดทำให้เธอคิดสั้นจนเกือบจะชีวาวายก่อนวัยอันสมควร (คิดสั้นเพื่ออะไรยะ -*-) แต่ถ้าจะให้ฉันไปแก้แค้นแทน ฉันขอบายน้า คือว่าไม่อยากยุ่งเกี่ยวอะไรกับเรื่องแบบนี้ง่ะ ทว่าพอถูกเพื่อนสาวขอร้องหนักเข้าบวกกับยื่นข้อแลกเปลี่ยนที่น่าพอใจให้แล้ว ฉันก็จะขอลองดูสักตั้งละกัน หวังใจว่าปฏิบัติการแก้เผ็ดหนุ่มเพลย์บอยที่เที่ยวนอนกับสาวๆ ไปทั่วคงจะไม่ยากอย่างที่คิด ^_^

ว่าแล้วฉันก็ตัดสินใจบุกไปหาเขาถึงที่หมาย พร้อมกับประกาศกลางวงศาคณาเพื่อนของเขาซะเลยว่าต้องการให้เขารับผิดชอบลูกในท้องของช้านนน (ก๊ากๆ ^O^) แต่นอกจากเขาจะความจำแม่น บอกว่าไม่เคยนอนกับฉันแล้ว เขายังขู่ให้ฉันไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อเป็นการพิสูจน์ความจริงอีกต่างหาก หึ! นายร้ายกาจและฉลาดกว่าที่ฉันคิดอีกนะ

-เรื่อง Oops Sorry! ขอโทษที พอดีว่าร้ายไปหน่อย
รายละเอียด:

ฉันนี่แหละ ‘มารียา’ นางร้ายขนานแท้แห่งมหาวิทยาลัยแอคีตาลี สาวสวยไฮโซที่ใช้เวลาว่างได้เป็นประโยชน์สุดๆ เพราะถ้าวันไหนไม่ได้ไปเดินเริดๆ เชิดๆ ช็อปปิ้งของแบรนด์เนมดังที่ห้างหรู ฉันก็จะคอยตามไปเหวี่ยงใส่ยัยพวกนางเอกจอมเฟกที่บังอาจตั้งตนเป็นอริกับฉันแบบไม่ยั้งแทน โฮะๆ ฮ่าๆ และเพราะพฤติกรรมน่ารักแบบนี้นี่แหละที่ทำให้คุณแม่ท่านปลื้มแบบสุดๆ ปลื้มจนถึงขั้นประกาศตัดฉันออกจากกองมรดกกันเลยทีเดียว TOT

อ๊ายยย จากนี้ไปฉันจะมีชีวิตอยู่รอดได้ยังไงถ้าไร้ญาติขาดเงิน กระซิกๆ T^T ไม่นึกเลยว่าคนอย่างฉันจะต้องมาตกระกำลำบากแบบนี้ จะมีใครช่วยฉันได้หรือเปล่าเนี่ย Help me please~ >O<

-เรื่อง Zion Club ท้าให้ตาย… ยังไงคุณก็รักผม
รายละเอียด:

โอ๊ยยย ‘ตัวไอ’ คนนี้อยากจะบ้าตายกับบรรดาพี่ชายจอมกะล่อนจริงจริ๊ง -*- คือมันสุดทนแล้วนะคะกับการที่ต้องมาเห็นพวกเขาพาผู้หญิงมาที่บ้านทุกวี่วัน ฮือๆ T^T ไม่มีวันไหนเลยที่ฉันจะไม่เจอสาวๆ หลายคนเต็มบ้าน อ๊ากกก เล่นทำอะไรไม่เกรงใจกันแบบนี้ เห็นทีฉันจะต้องยื่นคำขาดซะแล้ว

แต่สุดท้ายพวกเขาก็ไม่ฟังฉันอยู่ดี >O< แถมยังท้าให้ฉันไปพา ‘ไซออน’ มาที่บ้านให้ได้ก่อนแล้วพวกเขาถึงจะยอมเลิกนิสัยแบบนั้น แง้ๆ แล้วเป้าหมายที่ว่าน่ะเป็นตัวอะไรกัน -_-? ฉันไม่รู้จักง่ะ แต่เพื่อทวงความสงบสุขของบ้านกลับคืนมา ไม่ว่าไซออนจะเป็นเป็ด ห่าน หรือนกกระจอกเทศพันธุ์ไหน O_O” ฉันก็จะต้องไปลากตัวมาที่บ้านให้จงได้ \(^-^)/ สู้ตายค่า!

-เรื่อง So Sorry เสียใจ! ฉันไม่ใช่นางเอก
รายละเอียด:

กรี๊ดดด~ ฉันล่ะเกลียดคนรับใช้บ้านนี้ซะจริงๆ ทำข้าวของฉันเสียหายได้ไม่เว้นแต่ละวัน (-_-*) อย่าคิดว่าฉันจะยอมให้คนแก่ๆ อย่างเธอนะยะมัม (คนรับใช้ของฉันเอง) ทำงานยังไงให้ผิดพลาดได้ตลอด ฉันไม่ใช่นางเอกนะบอกไว้เลย ใครทำอะไรฉันหรือของของฉัน ฉันไม่ไว้หน้าทั้งนั้นแหละ เฮ้อ พูดแล้วก็อารมณ์เสียจริงๆ =O=

และระหว่างที่ฉันกำลังอาละวาดใส่มัมอยู่นั้นก็มีเสียงดังปังงงง!!! เกิดขึ้น O_O ไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้มันมาฟาดหมวกกันน็อคใส่ประตูบ้านฉัน (เอ่อ เข้าบ้านมาได้ยังไง) แถมยังจ้องหน้าฉันอย่างอาฆาตมาดร้ายอีกด้วย ไร้มารยาทที่สุด -_-! ฉันกำลังจะให้คนมาลากคอมันออกจากบ้าน แต่พ่อกลับบอกว่าเขาคือคนขับรถคนใหม่ของบ้านเรา โอ้ววว~ ไม่ถูกชะตาอย่างแรงค่ะ T^T แถมหมอนี่ยังกล้าดุด่าว่ากล่าวฉันต่อหน้ามัมอีก กรี๊ด! นายเป็นแค่คนขับรถนะ กล้าดียังไงมาทำกับฉันแบบนี้เนี่ย สงสัยจะอยากเจอฤทธิ์ของฉันล่ะสิท่า ด๊ายยย~ นายได้เจอดีแน่ เหอะๆ (-*-)

-เรื่อง My sassy ยัยตัวดี…คนนี้ผมรักจัง
รายละเอียด:

‘And Soul’ คือชื่อกลุ่มของฉัน ‘ไป่เหยียนเย่’ นักโจรกรรมขั้นเซียน O_O ทุกครั้งที่ปฏิบัติงาน ฉันเป็นต้องได้โชว์ลีลาการเล่นสเก็ตบอร์ดผาดโผน ชนิดที่ว่ามันส์อย่าบอกใคร แต่อย่าเพิ่งเบือนหน้าหนีหรือรังเกียจกันน้า TT TT เพราะพวกเราจะลงมือขโมยของให้คนดี เพื่อเร่งเคลียร์คดีให้ตำรวจที่ดำเนินการช้า

ทว่าภารกิจล่าสุดที่ฉันได้รับกลับทำให้ฉันทุกข์ใจ – – เมื่อฉันต้องมาประสบพบเจอกับ ‘หลินโตเล่ย’ คนที่ฉันไม่อยากจะเจอหน้าอีกครั้ง ทั้งที่ฉันอุตส่าห์ลงทุนข้ามน้ำข้ามทะเลหนีเขามาแล้ว TOT แถมเราสองคนในตอนนี้ยังเป็นนักโจรกรรมมือฉมังเหมือนกันอีกด้วย นี่อย่าบอกนะว่าอาชีพสุจริต (?) ของฉันจะทำให้เราต้องมาพัวพันกันอีกระลอก!

-เรื่อง Boys club ที่รักครับผมไม่ใช่เพลย์บอย
รายละเอียด:

อะไรกัน นายตำรวจใหญ่ท่านนี้จะให้ฉันปลอมตัวเป็นผู้ชาย ไปตามสืบคดีการหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาของโฮสต์อันดับหนึ่งที่คลับแอ็ก

แค่ฉันรูปร่างสูง หน้าหล่อแบบหวานๆ เสียงแหบห้าวหน่อยๆ แค่เนี้ยยย เขาถึงกับมอบงานนี้ให้ฉัน? อ๊าก นี่ถ้าไม่เห็นแก่ข้อตกลงที่ว่าหลังจบงานนี้เขาจะยอมลาออกจากงานตำรวจน่ะนะ ฉันไม่ตกปากรับคำพ่อแท้ๆ ของตัวเองหรอก

โอ๊ยยย ขนาดอยู่ที่โรงเรียนยังโดนพวกนักเรียนหญิงตามกรี๊ดแทบไม่หวาดไม่ไหว นี่ถ้าฉันไปประจำการอยู่ที่นั่นเมื่อไหร่ สงสัยจะไม่รอดเงื้อมมืออิสตรีด้วยกันเองสินะ เอ๊ะ ‘เฮลซิงกิ’ โฮสต์อันดับหนึ่งคนใหม่ที่พ่อบอกให้ฉันคอยตามติดประชิดตัวนั่นก็หล่อใช่ย่อย

เอ่อ อารมณ์เห็นคนหล่อแล้วรู้สึกยังไง ฉันเริ่มเข้าใจนักเรียนหญิงพวกนั้นแล้วล่ะ เฮอะ แต่ฉันไม่ลืมหรอกนะว่านายคือผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในคดีนี้ โดนฉันกระชากหน้ากากที่แท้จริงแน่ คอยดู!

-เรื่อง ร้าย…ด้วยรัก
รายละเอียด:
 ต่อหน้าฉัน น่ารัก…หลานสาวคุณย่าระเบียบคนนี้ ใครอย่าได้เอ่ยชื่อนายเนืองนิมมาน หลานชายคุณปู่สำเริงให้ฉันได้ยินเชียวนะ! -_-^^ คนอะไร เห็นฉันเป็นเด็กอยู่เรื่อย แถมยังคอยจ้องจับผิดฉันอีก TT TT ที่ผ่านมาแค่คุณย่าคนเดียว ฉันก็โดนดุจนเซ็งจะแย่อยู่แล้ว อีตานี่จะมายุ่งวุ่นวายอะไรกับฉันอีกล่ะเนี่ย เชิญกลับอังกฤษไปเลยไป๊ อีตานิมมานเอ๊ย! >O<
-เรื่อง จูจุ๊บที่หัวใจจากคุณชายถึงยัยกะล่อน
รายละเอียด:

แง้~ ความโชคร้าย (หรือจะเรียกง่ายๆ ว่าซวย) นี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ นะ T__T อยู่ๆ แม่ก็ให้ฉันไปไหว้หลุมศพคุณปู่ แล้วฉันน่ะไม่ได้ไปที่นั่นมาหลายปีแล้ว ความเปลี่ยนแปลงมันก็ต้องมีกันบ้างใช่มั้ยล่ะ โอ้โห เห็นแล้วล่ะงง O_O หลุมโน้นหลุมนี้มากมาย ไม่รู้ว่าญาติใครต่อญาติใคร ฉันก็เลยทึกทักเอาเองว่าหลุมที่ใหญ่ที่สุดและสวยที่สุดต้องเป็นของคุณปู่ฉันแน่นอน โฮะๆๆ (กล้าคิดเนอะ) ^O^

แต่แล้วฉันก็ดั๊นแจ็คพ็อตแตกเจอทายาทเจ้าของหลุมศพตัวจริงเข้าซะได้ OoO หมอนั่นหล่อลากเลยล่ะ (เอ๊ะ ได้ข่าวว่าไม่เกี่ยว) ฉันกลัวว่าจะเสียฟอร์มก็เลยแถและพูดมั่วซั่วไปเรื่อยว่าคุณปู่ที่อยู่ในหลุมน่ะเป็นคุณปู่ของฉันจริงจริ๊ง (-_-“) ซึ่งมันก็หมายความว่าฉันเป็นญาติของเขาใช่มั้ยล่ะ หมอนั่นก็เลยลากฉันไปที่บ้านเพื่อพิสูจน์ว่าฉันเป็นอะไรกับตระกูลเขากันแน่ ฮือออ~ โกหกจนได้เรื่องแล้วสิเรา เอาใจช่วยตัวยุ่งตัวน้อยๆ ด้วยนะคะ =[]=

ขอขอบคุณ http://teeptan.exteen.com/20110925/entry-1

-เรื่อง black boy แกล้งร้ายเพราะหัวใจแอบรัก

รายละเอียด:

เพราะเห็นแก่คุณแม่ที่กำลังป่วยหนัก กระซิกๆ TOT ฉันเลยตัดสินใจรับภาระอันแสนหนักอึ้ง (ตรงไหน) ด้วยการหมั้นหมายกับผู้ชายแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จัก แถมฉันยังถูกหักหน้ากลางงานหมั้น เพราะคู่หมั้นดันไม่ยอมโผล่หน้ามาร่วมงาน แต่กลับส่งแหวนกับจดหมายที่เขียนข้อความชวนกระทืบมาให้แทน = =^

โฮกกก~ T^T เจ็บใจนัก หน้าเขาฉันก็ไม่เคยเห็น ถามแม่ แม่ก็ไม่ยอมบอกว่าเขาเป็นใคร จนกระทั่งผ่านไปหกเดือน คู่หมั้นนิรนามของฉันก็ได้เวลาออกโรงสักที แถมยังมากันตั้งสองคนแน่ะ เย้ย! OoO

แล้วฉันควรจะเชื่อว่าใครคือเจ้าของแหวนหมั้นตัวจริงกันนะ!!

ขอขอบคุณ http://teeptan.exteen.com/20110925/black-boy

ใส่ความเห็น

